Chúng tôi luôn xem trọng yếu tố vệ sinh an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, áp dụng các thực đơn có giá trị dinh dưỡng cao được thiết lập bởi chuyên viên dinh dưỡng. Bên cạnh đó, yếu tố khẩu vị và màu sắc món ăn luôn được đề cao và hài hòa nhằm tạo nên một bữa ăn ngon nhất đến quý khách hàng.
Dịch vụ suất ăn công nghiệp
1. Suất ăn nhà máy
2. Suất ăn Trường học và văn phòng
Các khay mẫu đa dạng từ thực đơn đến màu sắc đáp ứng nhu cầu vị giác lẫn thị giác cho khách hàng
Quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm
Nhằm ngăn chặn nguy cơ rủi ro ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm
Phân biệt màu sắc
Tránh nhiễm chéo từ các dụng cụ
PHÂN CHIA KHU VỰC
Bảng khu vực
Nhằm tách biệt các khu vực có khả năng nhiễm chéo trong quá trình sơ chế, dọn rửa và phân chia thức ăn.
Kiểm soát dịch vụ thông qua việc kiểm tra và Ghi chép sổ sách từng ca đảm bảo việc kiểm soát chất lượng diễn ra xuyên suốt thời gian làm việc.
Tuân thủ quy định An toàn thực phẩm
Tuân thủ quy định về bảo hộ lao động, vệ sinh cá nhân, khám sức khỏe và Đào tạo kiến thức về An toàn vệ sinh thực phẩm, nội quy công ty
Vệ sinh cá nhân
Tập huấn kiến thức ATTP
Khám sức khỏe
Bảo hộ lao động
Kiểm soát chất thải và động vật gây hại
Phòng tránh côn trùng
- Vệ sinh khu vực bếp, vệ sinh cống rãnh, và xử lý rác hàng ngày
- Phun xịt côn trùng định kỳ hàng Quý
Ngăn chặn
- Sử dụng màn chắn côn trùng
- Quạt cắt gió
Đèn diệt côn trùng keo dính
- Diệt côn trùng gây hại
- Miếng dính ruồi/ dính chuột, bẫy chuột
Quản lý chất thải
- Phân loại rác thải theo nhóm
- Hữu cơ
- Tái sử dụng
- Khác,còn lại
- Tập kết đúng nơi quy định, Theo dõi xử lý rác hàng ngày
Ứng phó tình huống khẩn cấp theo quy trình
Toàn thể nhân viên luôn tuân thủ ứng phó theo quy trình với tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công tác được phân công trách nhiệm..
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng nhanh chóng Tận tâm chu đáo, thấu hiểu khách hàng
- Luôn lắng nghe và tiếp nhận chân thành các ý kiến phản ánh của khách hàng.
- Đề xuất các phương án giải quyết hợp lý là cơ hội cải thiện hình ảnh với khách hàng, tạo nên lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ.
- Xử lý toàn diện, khắc phục những thiếu sót từ khiếu nại của khách hàng là căn cứ xác thực nhất để củng cố hoàn thiện quy trình, cải tiến chất lượng dịch vụ tốt hơn.
BẢO HIỂM TRÁCH NHIỆM
Chúng tôi tham gia bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm dịch vụ cung cấp nhằm bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.
- Mục đích: nhằm phòng ngừa các rủi ro về sự cố liên quan đến dịch vụ
- Đối tượng: toàn bộ khách hàng của của Công ty
- Hạn mức bồi thường : 12 tỷ đồng/ năm